Sunday, May 17, 2020

Dear Ate Guy, Malapit na naman ang inyong kaarawan. Advance Happy Birthday po. Ilang dekada ka na sa showbiz, mula radyo, recording, telebisyon, pelikula, stage play, teleserye and very soon Wow! may monovlog na. Parang ikaw yata ang artista na walang pahinga at totoong napakatapang sa anumang challenge. Maraming salamat sa patuloy na pagbahagi ng iyong sining na hindi mapapantayan at walang pinipiling panahon. Kulang ang espasyo kung babanggitin ko pa ang lahat ng achievements, awards at tropeo na iyong nakamit kaya hindi na lang. Madali naman i-search ang mga ebidensyang ito sa internet. As a Noranian (mula pa 9 yrs old ako), nakaka-proud. Mapalad ako na ilang beses na rin kitang nakaharap ng personal. Maaaring hindi na maulit pa yun pero masaya na ko na isipin ang magagandang alaala ng mga pagkakataong yun. Nanghihinayang lang ako na hindi ko nasabi ng harapan ang lubos na paghanga at pasasalamat dahil sa hiya at pagka-umid ng dila kaya dito na lang sa sulat ko ipahahatid. Sana po ay makarating sa iyo. I love you Ate Guy. Muli, Maligayang kaarawan! Hiling ko ay mapagkalooban ka pa ng maraming taon na may mabuting kalusugan, pagmamahal at kapayapaan ng isip. Humahanga, nagmamahal at nagpapasalamat na sa aking panahon, minsan may isang Nora Aunor. Ellen P.S Let us watch Nora Aunor as 'Lola Doc' - a monovlog by Layeta Bucoy TRIBUTE TO ALL MEDICAL FRONTLINER HEROES!!! Premiere on Tanghalang Pilipino’s Youtube channel in celebration of Ate Guy's birthday this May 21. Subscribe now http://youtube.com/tanghalangpilipino

No comments:

Post a Comment